Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nội dung bài viết

1. Mô tả công việc

1.1. Tuyển dụng

  • Tiếp nhận và phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận;
  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tuyển dụng,;
  • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn;
  • Phỏng vấn và đánh giá ứng viên;
  • Gửi thư mời traning, thư mời nhận việc và theo dõi quá trình nhận việc của nhân sự
    mới;
  • Kiểm soát chi phí tuyển dụng và các chi phí Nhân sự liên quan do mình phụ trách;
  • Đề xuất giải pháp thực hiện để đảm bảo kế hoạch tuyển dụng và nguồn nhân lực cho Công ty.

1.2. Quản lý nhân sự

  • Tiến hành việc ký kết các thỏa thuận làm việc, hợp đồng lao động giữa Công ty và người lao động dựa trên phê duyệt của Ban Giám đốc;
  • Lưu trữ, sắp xếp cập nhật bảo quản hồ sơ nhân viên, văn bản , quy định, quyết định,….và các chứng từ liên quan;
  • Triển khai các chính sách, hoạt động nhân sự theo phê duyệt của Ban Giám đốc;
  • Là đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự tại Chi nhánh.

1.3. Giải quyết các vấn đề về lương, bảo hiểm (C&B)

Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ thưởng phạt cho nhân sự làm việc tại Chi nhánh;

Tiến hành kê khai, báo tăng, giảm, nộp các chế độ và giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH;

Hỗ trợ đăng ký MST cho Nhân viên mới;
Hỗ trợ việc quản lý chế độ nghỉ phép, ốm đau, nghỉ lễ của Nhân viên;

Tổ chức các buổi teambuilding, du lịch, hội họp, sinh nhật theo cơ chế chung của Công ty cho nhân sự;

1.4. Đào tạo

Tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;

Đào tạo nội quy, quy định và văn hoá Công ty cho nhân sự mới;

Đào tạo hướng dẫn thực hiện các chính sách mà Công ty đưa ra;

Truyền thông nội bộ, phát triển văn hoá Công ty.

1.5. Công việc hành chính

  • Theo dõi, quản lý cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc cho nhân viên Công ty;
  • Hỗ trợ các công việc pháp lý cùng các công việc khác do Ban Giám đốc, Quản lý phân công

2. Yêu cầu ứng viên

– Ưu tiên nữ tuổi dưới 25

– Thời gian làm việc 8h/ngày Từ 9:00 – 18:30 từ thứ 2 – thứ 7 (Off Chủ nhật)

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

– Có hiểu biết cơ bản về công việc chấm công tính lương, BHXH, Thuế,…..

– Thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Power Point,…

– Trách nhiệm, đạo đức, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, suy nghĩ tích cực, sắp xếp tổ chức công việc khoa học;

– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, linh hoạt trong công việc

– Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự.

Quyền lợi

– Lương cứng full-time 7.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (tuỳ theo năng lực) + lương hiệu quả công việc + thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng theo hiệu quả làm việc;

– Thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;

– Môi trường startup phát triển nhanh;

– Review đánh giá theo năng lực, có cơ hội trở thành HR Manager,  6 tháng – 1 năm;

– Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;

– Tham gia các buổi Team Building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng

Công ty;

– Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức – thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);

– Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);

LIÊN HỆ

– Gửi CV về địa chỉ email: ieltsmeister.hr@gmail.com

– Tiêu đề email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển: Họ và tên – [Nhân viên HCNS]

– Liên hệ: 0388899855 (BP Nhân sự)

– Địa chỉ làm việc: Số 181/22, đường Ba tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TPHCM

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI KHOÁ HỌC

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
NGAY HÔM NAY

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI KHOÁ HỌC